Về Eduner Vietnam

Eduner Vietnam là chi nhánh của Eduner Germany, thành viên của European Education Holdings

s f

Contact Info
11 Nguyễn Đình Chiểu
P. ĐaKao Q 1 HCMC
vietnam@eduner.de
+84 (0) 901 405 405
Follow Us
h

Câu hỏi thường gặp

Your campus will never sleep!

Bạn nhận được những khác biệt gì?

Eduner tin rằng sự thành công khi áp dụng công nghệ giáo dục phải là sự kết hợp giữa công nghệ và sư phạm.

Là thành viên của EEH Germany, đơn vị sở hữu một số đại học tại Thụy Sĩ, Anh Quốc, Pháp và Châu Âu, các hệ thống LMS, UMS, RMS của Eduner có cơ hội áp dụng và cải tiến tại các đại học hàng đầu trước khi triển khai ra thị trường.

Sở hữu các hệ thống của Eduner không chỉ giúp cơ sở giáo dục gia tăng năng suất, quản lý chặt chẽ, tự động quy trình mà còn giúp dễ dàng đạt được các kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế.

Một số hiệu quả mà Eduner mang lại cho các cơ sở giáo dục:
  • Hệ thống dùng riêng: Khác với các hệ thống xây dựng và chia sẻ tài khoản, hệ thống Eduner được xây dựng với triết lý mỗi cơ sở giáo dục là một hệ thống độc lập. Điều này không chỉ giúp cơ sở giáo dục toàn quyền quản lý mà còn an toàn về thông tin, đặc biệt kết quả học tập và những thông tin tài chính quan trọng.
  • Thương hiệu riêng: Hệ thống dù là LMS, UMS hay RMS đều mang thương hiệu của chính cơ sở giáo dục. Điều này không chỉ gia tăng thương hiệu mà còn tạo gia tăng sự tin cẩn của học viên, phụ huynh và các đồng nghiệp.
  • Tối ưu quy trình: Eduner hiện đang áp dụng thực tiễn cho nhiều trường phổ thông, PreUniversity và Đại học trên thế giới nên có cơ hội cải tiến liên tục và tương thích với quy trình của các trường đại học được kiểm định và công nhận. Việc ứng dụng Eduner giúp tối ưu quy trình, gia tăng tính minh bạch cũng như dễ dàng đáp ứng các yêu cầu của các hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế.
  • Chuẩn hóa chất lượng: Hệ thống Eduner được xây dựng với sự tư vấn của đội ngũ chuyên gia về khoa học giáo dục của European Education Holdings với sự tương thích hoàn toàn các tiêu chuẩn chất lượng trong đào tạo phổ thông, đào tạo nghề và đào tạo đại học của Liên Minh Châu Âu.
  • Phương pháp sư phạm dành cho đào tạo trực tuyến: Eduner áp dụng phương pháp sư phạm dành cho đào tạo trực tuyến tuân thủ các bước trong phát triển nhận thức và hình thành tri thức của trẻ em và người lớn.
  • Sử dụng Eduner mọi lúc mọi nơi: Tất cả các hệ thống của Eduner tương thích với tất cả màn hình và thiết bị đầu cuối. Ngoài ra, để tối ưu sử dụng, các hệ thống còn được triển khai trên nền tảng ứng dụng di động như Android và iOS.

Eduner tương thích với các tiêu chuẩn quốc tế như thế nào?

Eduner được xây dựng không chỉ cung cấp nền tảng công nghệ cho các cơ sở giáo dục mà định hướng giúp cơ sở giáo dục cải tiến chất lượng, đạt được các kiểm định chất lượng giáo dục cũng như tăng năng suất và hiệu quả. Với định hướng này, các hệ thống của Eduner được định hướng, tương thích và đạt các tiêu chuẩn quốc tế sau:

  • HEAD ISO21001: Hệ thống quản lý chất lượng dành riêng cho cơ sở giáo dục giúp đảm bảo quy trình minh bạch, có thể kiểm soát và cơ hội cải tiến liên tục.
  • EQAVET (European Quality Assurance in Vocational Education and Training): Hệ thống kiểm soát chất lượng cho giáo dục và đào tạo nghề Châu Âu.
  • EGS (Standards and Guidelines for Quality Assurance in the European Higher Education Area): Tiêu chuẩn và hướng dẫn đảm bảo chất lượng cho đào tạo Đại học Châu Âu.

Eduner tương thích với các quy định tại Việt Nam như thế nào?

Là công ty đa quốc gia, Eduner có mặt tại nhiều quốc gia và mỗi quốc gia có những đặc thù, quy định riêng về tiêu chuẩn của hệ thống đào tạo trực tuyến.

Tại Việt Nam, Eduner cũng tương thích với các tiêu chuẩn, quy định liên quan đến ứng dụng công nghệ trong giáo dục của Bộ giáo dục Việt Nam, các cơ quan ban ngành liên quan và các tổ chức kiểm định giáo dục đang hoạt động tại Việt Nam.

Một số quy định mà hệ thống của Eduner tương thích bao gồm:
  • Thông tư số 12/2016/TT-BGDĐT quy định về ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, tổ chức đào tạo qua mạng của Bộ giáo dục và Đào tạo.
  • Thông tư số 09/2021/TT-BGDĐT ban hành ngày 30 tháng 03 năm 2021 Quy định về quản lý và tổ chức dạy học trực tuyến trong cơ sở giáo dục phổ thông và cơ sở giáo dục thường xuyên của Bộ giáo dục đào tạo Việt Nam
  • Thông tư số 33/2018/TT-BLĐTBXH ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Việt Nam Quy định về đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp theo hình thức đào tạo từ xa, tự học có hướng dẫn.

Learning Management System (LMS) là gì?

Learning Management System (LMS) là hệ thống quản lý hoạt động dạy và học trực tuyến, thường được gọi tắt là hệ thống đào tạo trực tuyến với các tính năng:

  • Tính năng lưu trữ: Lưu và sắp xếp khoa học các bài giảng, học liệu, tài liệu tham khảo.
  • Tính năng tổ chức: Tổ chức lớp học, khóa học với đầy đủ các công cụ đi kèm bao gồm các lớp học truyền hình trực tiếp Live Class.
  • Tính năng tương tác: Giúp các học viên tương tác với nhau, tương tác giữa học viên với giảng viên, giữa giảng viên với nhà trường các các kênh tương tác khác.
  • Tính năng quản lý: Quản lý toàn bộ quá trình học tập bao gồm điểm danh, giao bài tập và chấm điểm.

University Management System (UMS) là gì?

Hệ thống quản lý cơ sở giáo dục và trường Đại học (University Management Sytem) là hệ thống ERP quản lý toàn bộ quá trình của các cơ sở giáo dục và trường đại học từ nhỏ đến siêu lớn, từ đơn giản đến cực kỳ phức tạp với các tính năng:

A. Quá trình tuyển sinh:

  • Quản lý các công cụ cho phép đăng ký học viên đăng ký hồ sơ trực tuyến.
  • Quản lý đội ngũ tư vấn và quản lý quá trình chuyển đổi từ Leads sang học viên.

B. Quá trình nhập học:

  • Quản lý hồ sơ nhập học của từng học viên. Có thể lưu trữ các biên bản, hợp đồng, thư đăng ký nhập học của từng học viên.
  • Thông báo cho phụ huynh và giúp phụ huynh đồng quản lý cho các trường phổ thông.

C. Quản lý học phí và quá trình thu học phí:

  • Hình thành và tùy chỉnh các loại phí
  • Quản lý chi tiết từng loại phí
  • Tính năng nhắc nhở đóng phí trước thời hạn nộp phí.

D. Quản lý quá trình mở lớp:

  • Hình thành lớp
  • Thời khóa biểu
  • Quản lý giảng viên
  • Điểm danh giảng viên và học viên.

E. Quản lý việc hoàn tất giáo án, bài giảng hoặc Sylabus

  • Hình thành sylabus
  • Quản lý việc hoàn tất Sylabus
  • Quản lý tiến độ hoàn tất chương trình.

F. Quản lý quá trình giao bài tập:

  • Giao bài tập cho học viên
  • Học viên được nhắc nhở khi đến hạn nộp bài
  • Học viên nộp bài
  • Giáo viên nhận bài, chấm và đánh giá.

G. Quản lý điểm và kết quả học tập

  • Hình thành hệ thống điểm theo hệ thống phổ thông, hệ thống chấm điểm Pass/Fail, hệ thống chấm điểm GPA, hệ thống chấm điểm theo ECTS và các hệ thống chấm điểm trên thế giới.
  • Nhập điểm và tạo kết quả tự động
  • Lưu trữ kết quả
  • Học viên truy xuất kết quả mọi lúc mọi nơi.

H. Quản lý nhân viên của cơ sở giáo dục:

  • Quản lý hồ sơ nhân sự của cơ sở giáo dục
  • Quản lý C&B (lương bổng và đãi ngộ)
  • Quản lý hoạt động chấm công, phiếu lương
  • Quản lý hoạt động nghỉ phép, nghỉ bù, nghỉ không hưởng lương

I. Quản lý thu chi tài chính của cơ sở giáo dục:

  • Quản lý hoạt động thu
  • Quản lý hoạt động chi
  • Lập báo cáo thu chi

G. Quản lý trung tâm lưu trữ biểu mẫu:

  • Cho phép từng đối tượng được tiếp cận để đọc hoặc download (ví dụ biểu mẫu dùng cho học viên hoặc giảng viên, nhân viên có thể cho phép học viên và giảng viên tiếp cận. Khi cần chỉ cần download và dùng).

K. Quản lý thư viện:

  • Quản lý danh mục sách
  • Quản lý hoạt động cho mượn sách
  • Quản lý hoạt động trả sách

L. Quản lý văn phòng phẩm:

  • Nhập văn phòng phẩm
  • Xuất văn phòng phẩm
  • Quản lý tồn kho

M. Quản lý quá trình đưa đón học viên:

  • Quản lý tuyến đường
  • Báo cáo quá trình đưa đón cho phụ huynh

N. Quản lý ký túc xá và phòng trọ cho học viên

  • Quản lý số lượng, chất lượng của ký túc xá.
  • Quản lý việc sử dụng hoặc cho thuê ký túc xá.

Research Management System (RMS) là gì?

Eduner tự hào là đơn vị Edtech đầu tiên tại Châu Âu áp dụng công nghệ cho hoạt động quản lý quá trình nghiên cứu. Hệ thống Research Magement Systems đặc biệt phù hợp với các trường Đại học có đào tại Thạc sĩ, Tiến sĩ và sau Tiến sĩ (PostDoc).

Trong giới nghiên cứu, hiện đang gặp những khó khăn sau:
  • Đối với cơ sở giáo dục có hoạt động nghiên cứu: các trường đại học, viện đại học hoặc viện nghiên cứu khó quản lý quá trình làm việc giữa giảng viên hướng dẫn và nghiên cứu sinh.
  • Đối với nghiên cứu sinh: khó chứng minh được quá trình hình thành luận án và công trình nghiên cứu với cơ sở giáo dục và bên thứ 3. Đặc biệt khi muốn chuyển thông tin khi đăng bài báo quốc tế trên ISI/SCOPUS hoặc chứng minh với các cơ quan khác về quá trình nghiên cứu của mình.
  • Đối với các tạp chí uy tín như các tạp chí thuộc hệ thống WOS/ISI và Scopus: gặp khó khăn khi xem xét toàn bộ quá trình nghiên cứu của nghiên cứu sinh trong giai đoạn peer-review hoặc board-review.

Hệ thống Eduner RMS được phát triển nhằm giải quyết các khó khăn trên, đồng thời giúp chuẩn hóa quy trình nghiên cứu theo tiêu chuẩn của các tạp chí thuộc nhóm ISI/Scopus, đặc biệt có thể đáp ứng cả tiêu chuẩn cực cao như của Academic Journal of Switzerland (AJS).

Eduner sẽ chỉ phù hợp với ai?

Các hệ thống LMS, UMS, RMS của Eduner được xây dựng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về đào tạo của Liên Minh Châu Âu và các hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục uy tín. Quá trình triển khai các hệ thống của Eduner không chỉ là chương trình phần mềm hoặc các ứng dụng công nghệ mà bao gồm cả phương pháp sư phạm, đào tạo quy trình quản lý, đào tạo chuẩn bị cho hoạt động kiểm định.

Với định hướng như vậy Eduner chỉ phù hợp với các cơ sở giáo dục có quy mô vừa, lớn hoặc siêu lớn. Eduner không phù hợp với hoạt động đào tạo nhỏ, các giảng viên đào tạo cá nhân cũng như các cơ sở giáo dục dự kiến có quy mô dưới 500 học viên.

Chi phí dành cho Eduner như thế nào?

Eduner cung cấp các dịch vụ tổng thể bao gồm hệ thống dùng riêng với thương hiệu riêng và quy trình áp dụng cho hoạt động sư phạm nhằm đảm bảo cơ sở giáo dục có thể triển khai thành công.

Việc tính phí của Eduner sẽ dựa vào tình hình thực tế của mỗi cơ sở giáo dục với sự cân nhắc các yếu tố:

  • Tình trạng ứng dụng công nghệ giảng dạy hiện tại của cơ sở giáo dục.
  • Tính sẵn sàng của Ban lãnh đạo trong chuyển đổi hoạt động giảng dạy truyền thống sang đào tạo trực tuyến hoặc kết hợp.
  • Thời gian đào tạo và theo dõi triển khai theo quy mô của cơ sở giáo dục.
  • Các yêu cầu riêng mà khi phân tích quy trình xét thấy việc áp dụng bổ sung hiệu quả hơn cho cơ sở giáo dục và có thể phát triển bổ sung trên các hệ thống của Eduner.
  • Quốc gia triển khai (Việt Nam thuộc vùng 3 – khu vực được áp dụng nhiều chính sách ưu đãi của Eduner so với vùng 1 và vùng 2).

Eduner là ai?

Eduner Vietnam là chi nhánh của Eduner Cộng hòa Liên Bang Đức tại Việt Nam. Eduner Việt Nam hoạt động với tư cách một pháp nhân tại Việt Nam.

Toàn bộ hệ thống quản lý và phát triển sản phẩm của Eduner Việt Nam do Eduner Cộng hòa Liên Bang Đức phụ trách.

Eduner Germany là công ty chuyên sâu về công nghệ giáo dục thuộc European Education Holdings (EEH). EEH là đơn vị đầu tư, sở hữu cổ phần chi phối của nhiều Đại học, Viện đại học, Viện khoa học tại Thụy Sĩ, Anh Quốc, Đức, Pháp và Châu Âu.

Categories

Place your banner

l

Why we are here?

Lorem ipsum dolor sit amet, conse ctetuer adipiscing elit, sed diami nonum nibhie vixtus euismod.

Bạn vẫn còn câu hỏi?